CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
01. Quy định đổi trả hàng hóa
– Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất bao gồm: Nhiễm màu, ố vàng, lệch logo, bung logo, phai màu, áo quần khác size, lỗi chất liệu, lỗi đường may, giao nhầm mẫu, giao nhầm size … sẽ được bảo hành miễn phí (nếu còn trong thời gian bảo hành 12 tháng) khách hàng được đổi hàng hóa trực tiếp các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, chi phí đổi trả (phí vận chuyển lấy trả hàng) sẽ do công ty chịu 100% và sẽ được xử lý trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
– Khách hàng có trách nhiệm gửi lại hàng bị lỗi cho công ty trong vòng 5 ngày kể từ ngày phát hiện hàng lỗi để công ty xử lý.
– Đối với các trường hợp khách hàng muốn đổi size đổi mẫu, khách hàng gửi lại mẫu cho công ty áp dụng theo điều II ở chính sách đổi trả hàng hóa. công ty sẽ đổi hàng cho quý khách nếu đơn hàng đáp ứng các điều kiện đổi hàng của công ty. Chi phí đổi mẫu (phí vận chuyển hai chiều) sẽ do khách hàng chịu 100% và sẽ được xử lý trong vòng 5 ngày kể từ ngày công ty nhận được hàng.
– Không áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa (không phải do lỗi của NSX) cho các sản phẩm SALE OFF >=20%
02. Chính sách áp dụng
– Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng, sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.
– Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác còn hàng. Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn. Không hoàn trả lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
– Trong trường hợp khách hàng trả lại hàng do lỗi của nhà sản xuất và không muốn đổi qua sản phẩm khác thì sẽ được hoàn tiền từ 3 – 5 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật).
Chỉ áp dụng chính sách đổi trả với các sản phẩm sản xuất và phân phối bởi Bulbal.
03. Điều kiện đổi trả hàng hóa
Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng.